Những hình ảnh sản xuất đồ gỗ nội thất mộc tại xưởng của Nội Thất ...
Nội Thất Trẻ Việt Nam xin giới thiệu tới các bạn công trình chung cư ...
Căn hộ chung cư Thống Nhất Complex 90m2 3 phòng ngủ nhà chị Mai sử ...
Căn hộ D'EL Dorado của chú Đức thiết kế hoàn toàn theo nhu cầu sử ...
Căn hộ được bố trí công năng gồm một phòng khách bếp, một phòng thư ...
Công trình biệt thự nhà anh Mạnh gồm 5 tầng, diện tích mỗi mặt sàn ...
Thông tin phản hồi của khách hàng là một thuật ngữ marketing mô tả quá trình lấy ý kiến của khách hàng về một doanh nghiệp, sản phẩm hay dịch vụ nào đó. Thông tin phản hồi của khách hàng là rất quan trọng bởi vì nó cung cấp cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp cái nhìn sâu sắc về sự hài lòng của khách hàng, lấy đó làm cơ sở để cải thiện kinh doanh, cải tiến sản phẩm/dịch vụ của mình.
Lắng nghe khách hàng của bạn là cách duy nhất để đảm bảo bạn có thể tạo ra một sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ thực sự muốn mua. Thông tin phản hồi của khách hàng thường được sử dụng trong suốt quá trình phát triển sản phẩm để đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng là một cái gì đó giúp giải quyết vấn đề của khách hàng hoặc đáp ứng nhu cầu của họ. Hãy luôn nhớ rằng: Để phát triển, bạn chỉ có thể bán cái khách hàng cần chứ không thể bán cái mà bạn đang có; cung phải luôn luôn chạy theo cầu.