Những hình ảnh sản xuất đồ gỗ nội thất mộc tại xưởng của Nội Thất ...

Ảnh sản xuất đồ gỗ – Công ty sản xuất đồ nội thất cao cấp ở Việt Nam

Nội Thất Trẻ Việt Nam xin giới thiệu tới các bạn công trình chung cư ...

Thực tế thi công chung cư Mipec Riverside phong cách hiện đại – nhà chị Thủy Tiên

Căn hộ chung cư Thống Nhất Complex 90m2 3 phòng ngủ nhà chị Mai sử ...

Thực tế thi công nội thất chung cư Thống Nhất Complex 90m2 3 phòng ngủ nhà chị Mai

Căn hộ D'EL Dorado của chú Đức thiết kế hoàn toàn theo nhu cầu sử ...

Thi công nội thất chung cư 50m2 D’EL Dorado Tây Hồ – chú Đức

Căn hộ được bố trí công năng gồm một phòng khách bếp, một phòng thư ...

Thực tế thi công nội thất chung cư Times City – T11 – Tân cổ điển

Công trình biệt thự nhà anh Mạnh gồm 5 tầng, diện tích mỗi mặt sàn ...

Thi công nội thất biệt thự 150m2 5 tầng tại Hải Phòng nhà anh Mạnh

Ý KIẾN
KHÁCH HÀNG

Thông tin phản hồi của khách hàng là một thuật ngữ marketing mô tả quá trình lấy ý kiến của khách hàng về một doanh nghiệp, sản phẩm hay dịch vụ nào đó. Thông tin phản hồi của khách hàng là rất quan trọng bởi vì nó cung cấp cho các nhà marketing và các chủ doanh nghiệp cái nhìn sâu sắc về sự hài lòng của khách hàng, lấy đó làm cơ sở để cải thiện kinh doanh, cải tiến sản phẩm/dịch vụ của mình.

Lắng nghe khách hàng của bạn là cách duy nhất để đảm bảo bạn có thể tạo ra một sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ thực sự muốn mua. Thông tin phản hồi của khách hàng thường được sử dụng trong suốt quá trình phát triển sản phẩm để đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng là một cái gì đó giúp giải quyết vấn đề của khách hàng hoặc đáp ứng nhu cầu của họ. Hãy luôn nhớ rằng: Để phát triển, bạn chỉ có thể bán cái khách hàng cần chứ không thể bán cái mà bạn đang có; cung phải luôn luôn chạy theo cầu.

Công ty Trịnh Anh
Website: trinhanh.vn
Địa chỉ: 02 Hai Bà Trưng, Đạ Huoai, Lâm Đồng
BForum - The world's leading Blockchain Forum mywebsite.vn